TRANG NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO CỦA TS. ĐINH VIỆT HOÀ

Tự do đến từ tri thức - Knowledge sets freedom

Những cuộc đối đầu quyết định

Cuốn sách được chấp bút bởi một nhóm tác giả có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển các phương pháp, công cụ, thử nghiệm, tập huấn và tư vấn cho hàng chục nghìn người về các kỹ năng đối đầu. Cuốn sách này giúp bạn có được những kỹ năng cần thiết để tăng cường trách nhiệm, tăng cường khả năng thực thi nhiệm vụ và tăng cường ý chí kiên định của bạn. Bạn sẽ biết cách : • Giải quyết tận gốc sự thất hứa và lỡ hẹn • Biến việc vi phạm các quy định và có hành vi tồi tệ thành tính tự chịu trách nhiệm một cách hiệu quả • Củng cố các mối quan hệ trong khi giải quyết vấn đề

« Những ý tưởng mang tính cách mạng… những cơ hội để đột phá » (STEPHEN R.COVEY, tác giả cuốn 7 thói quen của người thành đạt)
TÁC GIẢ:
Joseph Grenny là một diễn giả quan trọng, đã triển khai những sáng kiến thay đổi lớn cho công ty ông làm việc trong 20 năm qua. Ông cũng là người sáng lập của Unitus – một tổ chức phi lợi nhuận giúp người nghèo trên thế giới đạt được sự tự lực về kinh tế.
Ron McMillan đồng sáng lập Trung tâm Lãnh đạo Covey. Tại đây ông từng là phó chủ tịch nghiên cứu và phát triển. Ông đã làm việc với nhiều nhà lãnh đạo khác nhau về chủ đề lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
Al Switzler là nhà cố vấn và diễn giả nổi tiếng. Ông đã trực tiếp đào tạo và quản lý hàng chục công ty trong danh sách Fortune 500-(500 doanh nghiệp lớn nhất nước Mỹ).

Số trang: 400
Bìa mềm
Khổ: 13 x 30,5cm
Giá: 74.000

NHÀ XUẤT BẢN
Alpha Books & NXB Tri Thức
Sách do Công ty Sách Alpha mua bản quyền của Nxb McGraw-Hill

Bài viết liên quan
Chủ tịch PAILEMA dự hội thảo về giáo dục việt Nam 2021 do Quốc hội tổ chức

Chủ tịch PAILEMA dự hội thảo về giáo dục việt Nam 2021 do Quốc hội tổ chức

KHAI GIẢNG LỚP DOANH NGHIỆP TẠI 4 THÀNH PHỐ LỚN  Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

KHAI GIẢNG LỚP DOANH NGHIỆP TẠI 4 THÀNH PHỐ LỚN Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận tư vấn