TRANG NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO CỦA TS. ĐINH VIỆT HOÀ

Tự do đến từ tri thức - Knowledge sets freedom

Nhiều hoạt động trong Ngày hội sách và khởi nghiệp thành phố Tam Kỳ lần thứ I.2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình Ngày hội sách và khởi nghiệp lần thứ I.2018, tối ngày 19.5, UBND thành phố Tam Kỳ tổ chức tọa đàm Nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo với sự tham dự của các diễn giả: Tiến sĩ Đinh Việt Hòa – Giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội; Diễn giả, doanh nhân trẻ Hồ Mạnh Hùng đến từ thành phố Đà Nẵng và diễn giải Nguyễn Tuấn Quỳnh – Tổng Giám đốc Công ty CP văn hóa sách Sài Gòn.

Chương trình tọa đàm thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên đến xem. Những kinh nghiệm quý báu được các diễn giả chia sẻ đã mang đến cho các bạn trẻ cái nhìn sâu sắc hơn về khái niệm khởi nghiệp. Tối ngày 20.5, tiếp tục các hoạt động của ngày hội với chương trình tọa đàm Ảnh hưởng của văn hóa nghệ thuật đến khởi nghiệp, kinh doanh. Chương trình có các vị khách mời là Nhà thơ Huệ Thi đến từ thành phố Cần Thơ; nhà văn Sương Nguyệt Minh, hiện đang công tác tại Tạp chí Văn hóa quân đội và tiến sĩ Đinh Việt Hòa. Với những câu chuyện thú vị xoay quanh vấn đề khởi nghiệp, cùng những chia sẻ kinh nghiệm từ những người đã khởi nghiệp thành công đã mang đến cho chương trình tọa đàm sự quan tâm của đông đảo khán giả. 
Bên cạnh chương trình tọa đàm, các chương trình khác như hô hát bài chòi, cồng chiêng, múa chăm, hô hát đồng bào miền núi, đặc biệt là các gian hàng sách đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, vui chơi và mua sắm.

Tác giả bài viết: LÊ THU

Bài viết liên quan
Chủ tịch PAILEMA dự hội thảo về giáo dục việt Nam 2021 do Quốc hội tổ chức

Chủ tịch PAILEMA dự hội thảo về giáo dục việt Nam 2021 do Quốc hội tổ chức

KHAI GIẢNG LỚP DOANH NGHIỆP TẠI 4 THÀNH PHỐ LỚN  Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

KHAI GIẢNG LỚP DOANH NGHIỆP TẠI 4 THÀNH PHỐ LỚN Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận tư vấn