TRANG NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO CỦA TS. ĐINH VIỆT HOÀ

Tự do đến từ tri thức - Knowledge sets freedom

Hội thảo Tư duy mới trong kinh doanh thành công tốt đẹp

Sự tham gia của nhiều nhà Quản lý trung và cao cấp trong các doanh nghiệp Việt Nam. Hội thảo do Viện QTKD (FSB) – Trường đại học FPT, Khoa QTKD (HSB) – ĐHQG Hà Nội phối hợp với Pailema tổ chức.

Mở đầu buổi hội thảo, ông Nguyễn Phong Phú – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phá triển Năng lực Cạnh trang thuộ Viện QTKD (FSB) – Trường đại học FPT đã nhắc lại sự phát triển của Khoa QTKD (HSB) – ĐHQG Hà Nội cũng như sự kế thừa và phát triển của Viện QTKD (FSB) – Trường đại học FPT.

 

Tại buổi hội thảo, TS Đinh Việt Hòa đã diễn thuyết về những xu hướng quản trị mới trong nền kinh tế tri thức. Làn sóng của công nghệ thông tin đã làm thay đổi toàn bộ hệ thống kinh doanh của các công ty trên thế giới. Công nghệ thay đổi quá nhanh trong khi các kỹ năng lãnh đạo không thay đổi kịp.

Kỷ nguyên của làn sóng thứ 3 – làn sóng của sự phát triển ồ ạt của CNTT làm cho thế giới trở nên “phẳng” hơn kéo theo đó là sự thay đổi liên tục của môi trường kinh doanh. Để doanh nghiệp có thể tiếp tục phát triển và trường tồn thì nhiệm vụ đầu tiên thuộc về những nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp. Họ phải luôn đi đầu trong những chiến lược mới, áp dụng tri thức hiện đại vào doanh nghiệp của mình và cần có tư duy mới trong kinh doanh.

Sau khi tham dự hội thảo, ông Nguyễn Thế Nam – TGĐ INDOCHINA LEGEND TRAVEL cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của tôi đến với hội thảo hôm nay là số lượng người tham dự khá đông, có lẽ do chủ đề hấp dẫn. Thực sự những tư duy được thuyết trình đã tồn tại từ lâu, nhưng hôm nay đã được thực tế hóa và nhìn nhận theo xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra xâu rộng trên toàn thế giới. Thuyết trình viên đã vận dụng những tư duy này khi đối chiếu vào thị trường Việt Nam hiện tại để làm cho chúng trở nên mới mẻ và rất thực tiễn. Doanh nghiệp của tôi cũng ít nhiều đã vận dụng các tư duy này, tuy nhiên hội thảo này đã giúp chúng tôi có thêm những hướng mới để phát triển hơn nữa trong tương lai.”

Cũng với ý kiến tương tự, bà Phạm Thị Hồng Hà sau buổi hội thảo đã cho chúng tôi biết: “Tôi là người đã tham gia nhiều buổi hội thảo và khóa đào tạo kể cả những buổi chuyên ngành doanh như thế này. Tôi đánh giá cao buổi hội thảo về nội dung cũng như hình thức. Thuyết trình viên – thầy giáo TS. Đinh Việt Hòa đã có buổi thuyết trình thành công khi nói về những tư duy mới trong kinh doanh. Buổi hội thảo được tổ chức như một lớp học rất chuyên nghiệp và có một không khí phù hợp để mọi người được lắng nghe và chia sẻ thông tin.

Hội thảo cũng là thông tin về chương trình đào tạo các khóa về quản lý và lãnh đạo sắp mở rộng tổ chức cho rất nhiều lãnh lạo và cán bộ chuyên trách có thể đăng ký học. Tôi đã quyết định đăng ký tham gia chương trình học và hy vọng sẽ tăng cường những kiến thức bổ ích cho bản thân tôi với những công việc hiện tại và phát triển trong tương lai.”

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia các khóa học vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: * Số nhà 414, Ngõ 5, Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (84-4) 6269 3882 – 6269 3883 * Fax (84-4) 6269 3884
* Phòng 703, nhà E4 (Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội), 144 Xuân Thủy, Cầu giấy, Hà Nội.
Điện thoại:  (84-4) 3754 7506 (713)
Email: office@pailema.edu.vn

Bài viết liên quan
Chủ tịch PAILEMA dự hội thảo về giáo dục việt Nam 2021 do Quốc hội tổ chức

Chủ tịch PAILEMA dự hội thảo về giáo dục việt Nam 2021 do Quốc hội tổ chức

KHAI GIẢNG LỚP DOANH NGHIỆP TẠI 4 THÀNH PHỐ LỚN  Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

KHAI GIẢNG LỚP DOANH NGHIỆP TẠI 4 THÀNH PHỐ LỚN Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận tư vấn