TRANG NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO CỦA TS. ĐINH VIỆT HOÀ

Tự do đến từ tri thức - Knowledge sets freedom

Sáng ngày 13-06-2020, tại Hà Nội đã long trọng diễn ra Đại hội đại biểu Hội Phẫu thuật cột sống Việt Nam lần thứ nhất, nhiệm kì 2020 – 2025. Đây là một hoạt động của Hội xã hội nghề nghiệp có ảnh hưởng lớn đối với hoạt động chăm sóc sức khỏe người dân.

Có thể thấy sự ảnh hưởng của các y Bác sĩ Hội Phẫu thuật cột sống Việt nam đang có những bước tiến phát triển đột phá. Các chỉ tiêu về số lượng bệnh nhân được các Bác sĩ chữa trị là sự đóng góp của ngành y vào việc chăm sóc sức khỏe vô cùng lớn cho người dân Việt Nam. Vai trò đặc biệt của các bác sỹ là không thể phủ nhận. Với mục đích tạo ra Hội phẫu thuật cột sống Việt Nam để tất cả những bệnh nhân ở khắp nơi có nhu cầu được tìm đến.

Trọng tâm của buổi đại hội là- kết nối hội tụ được các Bác sĩ tinh hoa của Việt nam, đã được tổ chức chuyên nghiệp với sự tham gia của nhiều những đại biểu Hội Phẫu thuật cột sống Việt Nam. Tại đây, các Bác sĩ sẽ có những chia sẻ thiết thực về thực trạng sức khỏe của người dân cùng những giải pháp mới nhất và đưa ra phương án cụ thể để bắt kịp xu hướng, nhất là trong thời kỳ kỷ nguyên số hiện nay. Trong đó có TTND. PGS. TS. BÁC SĨ CAO CẤP NGUYỄN VĂN THẠCH, PGS.TS. Dinh Ngoc Son....


TS Đinh Việt Hòa chia sẻ tại Đại hội. Mặc dù VINEN chúng tôi không phải là đơn vị tham gia trực tiếp vào việc của hội, tuy nhiên VINEN chúng tôi không ngừng nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của các đơn vị nước nhà bằng những sản phẩm công nghệ tiên tiến. Điển hình là nền tảng cổng thông tin điện tử và phần mềm quản trị và điều hành các doanh nghiệp cũng như “Hội Phẫu thuật cột sống Việt nam”. VINEN tin rằng, sự kết hợp của những sản phẩm giáo dục công nghệ giá trị với nền tảng công nghệ hiện đại sẽ tạo nên môi trường kinh doanh dịch vụ chất lượng, là bệ phóng để chất lượng sản phẩm công nghệ đóng góp cho Việt Nam phát triển vượt bậc trong tương lai.

Xuyên suốt hành trình 4 năm hình thành và phát triển, VINEN đã nhận được sự tín nhiệm và đồng hành của những khách hàng là doanh nghiệp, hiệp hội. Chào mừng Đại hội "Hội Phẫu thuật cột sống Việt Nam”. VINEN trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình. Nền tảng công nghệ edu.school, edu.busines.

Để được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINEN

Tầng 8, tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, số 68, Đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: hoadv@vinen.vn

Hotline: 0908.611.105

                                                                                                                                                                                Admin

Bài viết liên quan
Chủ tịch PAILEMA dự hội thảo về giáo dục việt Nam 2021 do Quốc hội tổ chức

Chủ tịch PAILEMA dự hội thảo về giáo dục việt Nam 2021 do Quốc hội tổ chức

KHAI GIẢNG LỚP DOANH NGHIỆP TẠI 4 THÀNH PHỐ LỚN  Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

KHAI GIẢNG LỚP DOANH NGHIỆP TẠI 4 THÀNH PHỐ LỚN Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận tư vấn