Chúng ta đang sống trong bối cảnh không chỉ ở Việt Nam mà tất cả những khu vực trên thế giới đang rơi vào một cuộc khủng hoảng về vấn đề lãnh đạo. Trong một thế giới đầy biến động và một môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng như hiện nay, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thường phải đối mặt với những thách thức để đáp ứng và thích nghi những yêu cầu của thị trường toàn cầu hóa, chuyên nghiệp và nó đòi hỏi các nhà lãnh đạo phải luôn đưa ra được những quyết định ngay lập tức và hướng đi chiến lược. Đó là những quyết định mang tính quyết đoán và chuẩn xác những nhà lãnh đạo có thể định hướng được xu thế của thị trường và nắm bắt được cơ hội kinh doanh trong xu thế quốc tế hóa thì doanh nghiệp đó sẽ chiến thắng. Một tốc độ thay đổi chóng mặt như vậy đòi hỏi kỹ năng lãnh đạo tốt hơn, cũng như việc không ngừng nâng cao các kỹ năng khác nơi những người khoác lên mình trọng trách lãnh đạo.

Để có được sự hoàn mỹ về phong cách lãnh đạo, Học viện Quản lý và Lãnh đạo Châu Á –Thái Bình Dương (PAILEMA) kết hợp với công ty đào tạo Vân Nguyên xin trân trọng giới thiệu chương trình đào tạo đặc biệt:  “Lãnh đạo đẳng cấp.”chương trình mang đến cho học viên nền tảng kiến thức sâu sắc và tạo cơ hội giúp họ thảo luận đưa ra các giải pháp trước những thách thức và  thay đổi nhanh đến mức không thể tin được bởi sự tiến bộ của công nghệ  trong các tập đoàn toàn cầu hóa như hiện nay. Đây là cơ hội đặc biệt để các chủ doanh nghiệp nâng cao trình độ lãnh đạo của mình nhằm đưa doanh nghiệp ngày càng đi lên.

1. Mục tiêu khóa học

Khoá học này được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản cũng như cập nhật về thuật lãnh đạo. Điểm nhấn của khóa học là phát triển kỹ năng lãnh đạo, vì vậy, các quan điểm về lãnh đạo, phong cách lãnh đạo, kĩ năng lãnh đạo…sẽ được đi sâu phân tích và mổ xẻ. Do vậy, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:

  • Nắm bắt được tầm quan trọng của lãnh đạo cũng như phát triển kĩ năng lãnh đạo.
  • Nắm bắt được sự khởi nguồn của lãnh đạo, sự khác biệt giữa lãnh đạo và những sứ mệnh khác
  • Nắm rõ các yếu tố đem lại thành công trong lãnh đạo
  • Lựa chọn phong cách lãnh đạo tối ưu
  • Phân quyền, uỷ quyền và tạo động lực cho cấp dưới một cách hiệu quả
  • Lãnh đạo sự thay đổi và lãnh đạo chiến thuật
  • Đặc biệt học viên tham gia sẽ xây dựng cho mình một chiến lược để trở thành một nhà lãnh đạo và sẽ để lại một di sản nào cho thế hệ tiếp theo.

2. Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo của các cơ quan, doanh nghiệp, Cán bộ nguồn của doanh nghiệp;
  • Những cá nhân khác có nhu cầu nâng cao kỹ năng lãnh đạo.

3. Giảng viên:   TS. Đinh Việt Hòa và vài giảng viên khác

  • CTHĐ Khoa học Học viện Quản lý và Lãnh đạo Châu Á – Thái Bình Dương.
  • PGS Trường ĐH Capitol (Philipines), TS.Quản Lý Tập đoàn, chuyên ngành Lãnh đạo .
  • Đã tham gia và hoàn thành các- chương trình đào tạo về lãnh đạo và quản lý cao cấp… Tại các trường đại học Harvard, Học viện Quản lý Châu Á (AIM)…

4. Chi tiết khóa học

Khai giảng ngày                  (3 Tuần -  12 buổi) học vào ngày thứ 2, 3, 5 và thứ 6 hàng tuần

Thời gian: Từ 18h đến 21h và kết thúc ngày 

Được sự hỗ trợ ngân sách nhà nước, học viên đóng phí tham dự chỉ còn     đ/Học viên ( bao gồm dụng cụ, tài liệu học tập và Tea – Break, chứng chỉ ).

Chứng chỉ cuối khóa do TT SME – TAC Bộ KHĐT(Học viên tham dự nộp 2 ảnh 3×4). và Chứng chỉ của Học viện Quản lý và Lãnh đạo Châu Á-Thái Bình Dương cấp.