Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu ở vùng kín Nam và Nữ

Những nốt sùi nhỏ li ti trông giống như mào gà tưởng chừng như vô hại nhưng lại tiềm ẩn các nguy cơ khôn lường bởi vì không chỉ lây lan nhanh chóng qua con đường đồng giới mà còn có khả năng truyền nhiễm cho thai nhi. Vậy tác nhân, dấu hiệu, biến chứng và cách phòng ngừa sùi mào gà thế nào? Hãy cùng Nhà Thuốc Da Liễu Bình Tâm tìm hiểu qua nội dung bài viết bên dưới nhé!

Bệnh sùi mào gà là bệnh gì?

Bệnh sùi mào gà (Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu ở vùng kín Nam và Nữ), mụn cóc sinh dục hoặc mụn cóc hoa liễu là những khối u nhỏ có hình dáng tương tự như súp lơ hay mào gà phát triển đơn lẻ hay mọc thành chùm xung quanh vùng nhạy cảm cũng như ở vùng hậu môn. Chúng thường có kích thước khoảng 5mm nhưng thi thoảng tiến triển thành một số khối u lớn hơn với màu sắc na ná như màu da hoặc sẫm màu hơn một chút.

Đây là một trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục với tác nhân cơ bản là do virút HPV (Human papilloma virus) gây ra. Bệnh lý sùi mào gà có thể bắt gặp ở cả nam và nữ, cơ bản hơn ở một số người giao hợp bằng đường hậu môn hay miệng hoặc người có khá nhiều bạn tình.

Đặt mua một bộ liệu trình thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở nhà ở nam giới cũng như nữ

ĐẶT NGAY hoặc Liên Hệ SĐT: 0988 701 408 (Call/ SMS/ Zalo).

✔ Không mất chi phí ship giao hàng tận nhà trên toàn quốc, đóng gói kỹ thuốc, bảo mật tuyệt đối thông tin khách mua.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" tuy nhiên không biết thuốc gì, nên người dùng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Thuốc xuất xứ Thái Lan được bán tại Nhà Thuốc Bình Tâm đảm bảo chính hãng cam kết uy tín 100%.

✔ Được khám hàng trước lúc thanh toán.

✔ Địa chỉ Nhà Thuốc Bình Tâm cũng như các đại lý:

  1. Cơ sở TPHCM: Chợ sỉ thuốc Quận 10, Phường 15, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Cơ sở Long An: Cổng Chào Ấp 4, xã Bình Tâm Tp. Tân An, tỉnh Long An
  3. Cơ sở Đà Nẵng: Kiệt 01 Hoàng Văn Thái, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  4. Cơ sở Hà Nội: Ngõ 192 Phố Hạ Đình, Hạ Đình, Hà Nội

Triệu chứng của bệnh sùi mào gà

Mụn cóc thường hình thành bề mặt da, niêm mạc tại cơ quan sinh dục của đàn ông hoặc phái đẹp. Bên cạnh đó thì nốt bệnh sùi cũng có khả năng mọc lên ở môi, miệng, lưỡi hay cổ họng của người quan hệ dục tình bằng miệng với người bị bệnh.

Lúc mới tạo ra, những nốt bệnh lý sùi này thường nhỏ, có màu hồng, màu da hay hơi sẫm hơn màu da một chút, xuất hiện riêng lẻ và khó nhìn thấy bằng mắt thường. Về sau chúng sẽ phát triển cũng như tập trung thành mảng giống như mào gà tạo cảm giác gồ ghề hay mịn nhẵn lúc chạm vào. Những người nhiễm nhiễm vi rút nhưng không biểu hiện biểu hiện, số khác thì dựa vào giới tính mà biểu hiện bệnh lý sùi mào gà có thể khác nhau, chi tiết là.

Dấu hiệu bệnh lý sùi mào gà tại cánh mày râu

Đối với phái mạnh, mụn cóc sinh dục thường tạo ra trên da và niêm mạc tại dương vật, bìu, hậu môn, ở vùng háng, đùi hoặc xung quanh vùng hậu môn. Khi phình to hoặc lúc lan rộng chúng sẽ gây nên ngứa ngáy, đau đớn khó chịu và có khả năng kèm theo chảy máu.

Biểu hiện sùi mào gà ở phụ nữ

Còn tại phụ nữ, sùi mào gà thường phát triển trên âm hộ, mặt trong của vùng kín, cổ tử cung cũng như vùng hậu môn. Cũng na ná như nam giới, một số nốt sùi này sẽ gây nên cảm giác ngứa rát, đau đớn, ra máu khi đi vệ sinh hoặc quan hệ và kèm theo tiết dịch âm đạo.

Hình ảnh sùi mào gà ở nam, phụ nữ (ở vùng kín, hậu môn, miệng...)

Hình ảnh bệnh sùi mào gà tại đàn ông tại rãnh bao quy đầu, thân dương vật, lỗ liệu đạo

hình ảnh sùi mào gà ở dương vật

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở rãnh lớp da bọc dương vật

hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu

Hình ảnh sùi mào gà tại rãnh bao quy đầu

Hình ảnh sùi mào gà ở trong dương vật

Hình ảnh bệnh lý sùi mào gà ở trong dương vật

Hình ảnh sùi mào gà

Hình ảnh sùi mào gà thời kỳ cuối ở bộ phận sinh dục nam

hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu

Hình ảnh sùi mào gà ở rãnh lớp da bọc dương vật

hình ảnh bộ phận sinh dục nữ bị sùi mào gà

Hình ảnh bộ phận sinh dục nam bị bệnh lý sùi mào gà

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở tử cung

Hình ảnh nốt bệnh sùi mào gà tại 2 bên mép tử cung

hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nữ
Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới

Hình ảnh nốt sùi mào gà tại trong vùng kín

Hình ảnh sùi mào gà ở âm đạo

Lý do gây sùi mào gà

Có khoảng hơn 100 chủng vi rus HPV, nhưng phần lớn sùi mào gà do chủng HPV 6 cũng như 11 gây. Những chủng virút HPV khác nhau sẽ gây ra một số nốt bệnh sùi ở các khu vực khác nhau. Bệnh sùi mào gà có khả năng lây lan qua khá nhiều đường khác nhau, chi tiết là:

Sùi mào gà có nguy hiểm không? Hậu quả gì?

Sùi mào gà là một bệnh cực kỳ nghiêm trọng, nếu không nên tìm ra nhanh chóng cũng như chữa đúng cách, bệnh sẽ dẫn tới khá nhiều biến chứng nguy hiểm như sau:

Chẩn đoán sùi mào gà

Thông qua việc hỏi thăm về lối sống quan hệ tình dục và qua quan sát các nốt bệnh sùi bằng mắt thường. Chuyên gia y tế có khả năng kê toa thêm một số phương pháp chẩn đoán bên dưới để chắc chắn hơn trong việc xác nhận bệnh:

17 Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu ở vùng kín Nam và Nữ

17 Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu ở vùng kín Nam và Nữ

Cách phòng ngừa và chăm sóc người bị sùi mào gà

Việc ngăn ngừa và chăm sóc sau lúc nhiễm bệnh lý sùi mào gà đúng cách đóng vai trò cần thiết trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như phòng tránh lan truyền cho người khác:

Bạn đọc cũng có thể xem thêm một số nội dung bài viết khác liên quan tới chủ đề 17 Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu ở vùng kín Nam và Nữ tại:

Tổng kết

Như vậy bài viết về 17 Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu ở vùng kín Nam và Nữ trên của Nhà Thuốc Bình Tâm đã cung cấp thật khá nhiều kiến thức bổ ích về bệnh lý sùi mào gà. Đây là một trong những bệnh nguy hiểm truyền nhiễm qua đường tình dục, Vậy nên bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức để bảo vệ cho chính bản thân mình và các người thân yêu. Và bạn hãy nhớ rằng mắc bệnh sùi mào gà không đáng xấu hổ, hãy mạnh dạn tìm kiếm sự tư vấn từ một số b.sĩ của Nhà Thuốc Tây Bình Tâm để được giải đáp cũng như mua thuốc chữa trị ngay nhé!